A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn đạt 03 Huy chương vàng tại Giải bơi trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Bắc Kạn lần thứ VI, năm...

Sáng 29/5 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Kạn diễn ra Lễ khai mạc Hoạt động hè – Ngày hội thiếu nhi Bắc Kạn, phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và giải bơi trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao ( TDTT) tỉnh Bắc Kạn lần thứ VI, năm 2022.  
Giải bơi trong Chương trình Đại hội TDTT tỉnh Bắc Kạn lần thứ VI, năm 2022 diễn ra từ ngày 29 đến ngày 31/5 với hơn 60 vận động viên ( VĐV) của 6 đoàn, trong đó đoàn của huyện Chợ Đồn có 10 VĐV tham gia.
Các vận động viên tranh tài ở các nội dung bơi tự do và bơi ếch ở các nhóm tuổi 13 trở xuống, từ 14 – 17 tuổi trở lên, nội dung cá nhân và tiếp sức. Kết thúc giải bơi, Ban tổ chức đã trao các Huy chương ở các nội dung cho các cá nhân đạt thành tích tốt.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên môn bơi tiếp sức nữ (Đoàn huyện Chợ Đồn đạt Huy chương vàng.
Đoàn huyện Chợ Đồn đạt 03 Huy chương vàng, 03 Huy chương bạc và 04 Huy chương đồng. Đối với giải toàn đoàn, huyện Na Rì giành giải nhất, Thành phố Bắc Kạn đạt giải nhì, huyện Chợ Đồn đạt giải ba. Đến nay đã có 07 môn trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Bắc Kạn được tổ chức thành công.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên môn bơi tiếp sức nam (Đoàn huyện Chợ Đồn đạt Huy chương vàng.
Sau 03 ngày thi đấu, giải bơi trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Bắc Kạn đã kết thúc tốt đẹp. Đây là lần đầu tiên một giải bơi quy mô cấp tỉnh được tổ chức. Các đơn vị huyện, thành phố nói chung và huyện Chợ Đồn nói riêng đã rất nỗ lực để tuyển chọn, tập luyện cho các VĐV tham gia thi đấu và đạt thành tích tốt nhất./.
Tác giả: Vy Du

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật