A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền hơi hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2022

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2022) và hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2022, ngày 28/10/2022, Hội người cao tuổi huyện tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi cho Người cao tuổi trong toàn huyện.

Các đội bóng thi đấu sôi nổi với nhiều trận đấu hay, kịch tính.

Tham gia giải bóng chuyền hơi có 9 đội bóng đến từ Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn và Câu lạc bộ Người cao tuổi trên địa bàn huyện. Các đội chi thành 2 bảng thi đấu, với tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã tranh tài sôi nổi, hào hứng, bằng những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, cống hiến nhiều đường bóng hay, thể hiện tinh thần đoàn kết và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Cụm Trung tâm, giải nhì cho đội thị trấn Bằng Lũng, hai giải 3 cho đội Cụm Đông và Cụm Nam B và 5 giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng.

Thông qua việc tổ chức Giải bóng chuyền hơi nhằm khích lệ phong trào tập luyện thể dục thể thao ở các xã, thị trấn, tạo điều kiện cho các vận động viên Người cao tuổi giao lưu, học hỏi, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc cho Người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Tác giả: Thu Thúy


Tin liên quan