A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn tổ chức thành công Giải Bóng chuyền năm 2022

Hướng tới Kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4), ngày Quốc tế Lao động 1/5 năm 2022.  Sáng 25/4, huyện Chợ Đồn tổ chức khai mạc Giải Bóng chuyền năm 2022.

 

Các đội bóng thi đấu.
 Tham gia giải lần này có 17 đội bóng, 10 đội nam, 7 đội nữ đến từ các xã, thị trấn các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện. Các đội tham gia thi đấu được chia bảng, thi đấu vòng tròn chọn ra các đội nhất, nhì bảng vào thi đấu vòng tiếp theo để tiếp tục tìm ra đội vô địch.
Ngay sau lễ khai mạc các đội đã bước vào thi đấu tranh tài quyết liệt với tinh thần thể thao cao thượng, nhiệt tình, cống hiến nhiều pha bóng hay, trận cầu kịch tính hấp dẫn, được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng chuyền nam.
Giải bóng chuyền năm 2022 diễn ra từ ngày 25 – 28/4. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng có thành tích cao. Đối với đội bóng nam: Giải nhất xã Đồng Lạc, giải nhì xã Lương Bằng, giải ba Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, giải phong cách  xã Tân Lập.  Đối với đội bóng chuyền nữ: Giải nhất xã Nam Cường, giải nhì Phòng Giáo dục và Đào tạo, giải ba thị trấn Bằng Lũng, giải phong cách Trường THPT Chợ Đồn.  Ban tổ chức cũng trao các giải cầu thủ tấn công, cầu thủ chuyền hai xuất sắc cho các cầu thủ có thành tích.

 

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho đội bóng chuyền nữ.
Thông qua giải nhằm tiếp tục thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trên địa bàn huyện,  đây còn là dịp để lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham gia giải cấp tỉnh sắp tới./.
                                                                                                        Tác giả: Đức Trọng

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật