A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn duy trì Chợ đêm tháng 11 gắn với Liên hoan văn nghệ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đã thành thông lệ, “Chợ đêm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch huyện Chợ Đồn” được tổ chức hàng tháng. Đây là Chợ đêm quy mô lớn nhất tỉnh Bắc Kạn được tổ chức với nhiều gian hàng OCOP cùng các gian trưng bày các sản phẩm đặc trưng của các xã, thị trấn trong toàn huyện Chợ Đồn.

Chợ đêm tiếp tục duy trì các gian hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của địa phương.

Trong hai đêm 18 và 19/11, phiên Chợ đêm của huyện tiếp tục duy trì các gian hàng quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch huyện Chợ Đồn. Tại hai phiên Chợ đêm đã đồng thời tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022. Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở.

 Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Với trên 30 tiết mục múa, hát đặc sắc của các thầy, cô giáo, học sinh đến từ các trường học, các đơn vị trực thuộc Phòng giáo dục và Đào tạo của huyện về chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền  thống “Tôn sư trọng đạo” góp phần động viên cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh tích cực thi đua “Dạy tốt -Học tốt”, ” Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023, tạo khí thế sôi nổi trong toàn ngành. Điều đặc biệt của phiên Chợ đêm tháng 11 này, mọi người có thể thăm Chợ phiên ATK qua nền tảng số do Bắc Kạn 247 và một số nền tảng khác phát trực tiếp và  livestream chuyên nghiệp.
Chợ phiên ATK tháng 11  được truyền phát trực tiếp trên nền tảng số Bắc Kạn 247 .
Tác giả: Hoàng Lan

Tin liên quan