A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Dân tộc tỉnh thăm và trao tiền hỗ trợ hộ gia đình người có uy tín bị thiệt hại do thiên tai năm 2023 tại huyện Chợ Đồn

Sáng 21/7/2023, Ban Dân tộc tỉnh Bắc Kạn đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho các hộ gia đình người có uy tín tại thị trấn Bằng Lũng xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn bị ảnh hưởng của thiên tai  xảy ra trong  tháng 6 năm 2023.

 Đồng chí Đinh Hồng Kiên – Phó Ban dân tộc tỉnh Bắc Kạn trao tiền hỗ trợ cho ông Đặng Văn Long – Người có uy tín thôn Nà Pài, thị trấn Bằng Lũng.

Ban Dân tộc tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho 5 hộ gia đình của xã Nam Cường và 1 hộ của thị trấn Bằng Lũng, với mức hỗ trợ 1.000.000 đồng/hộ.Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã chia sẻ, động viên các gia đình bị thiệt hại do thiên tai gây ra, mong muốn các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời mong muốn các cá nhân người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục phát huy vai trò trong tuyên truyền, vận động người dân chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ra sức thi đua phát triển kinh tế để đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Người có uy tín của xã Nam Cường nhận tiền hỗ trợ của Ban dân tộc tỉnh Bắc Kạn.

 

         Tác giả: Hương Liễu

 

 

 

 

 


Tin liên quan