A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà người cao tuổi nhân Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2024)

        Nhân Kỷ niệm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2024), Sáng ngày 6/6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Chợ Đồn phối hợp với Hội Người cao tuổi xã Bằng Lãng tổ chức thăm, tặng quà đại diện một số cụ cao tuổi của xã.

Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện thăm, tặng quà các cụ cao tuổi ở xã Bằng Lãng.

Tại buổi trao quà, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện và lãnh đạo Hội Người cao tuổi xã Bằng Lãng đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các cụ, chúc các cụ sống vui, sống khoẻ, tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu noi theo.

Đây là các phần quà do Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tài trợ, toàn huyện được phân bổ 25 suất. Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã lựa chọn một số cụ cao tuổi thuộc các xã Bằng Lãng, Yên Thịnh, Đồng Lạc. Mỗi suất quà trị giá 500.000đ tiền mặt và một túi quà. Đối với các xã Yên Thịnh, Đồng Lạc quà sẽ được uỷ quyền cho đồng chí Chủ tịch Hội Người cao tuổi của xã đến trao tận tay cho từng cụ theo danh sách đã lựa chọn.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2024), các cấp Hội Người cao tuổi của huyện Chợ Đồn cũng tổ chức một số hoạt động như: toạ đàm ôn lại truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2024), giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể thao,…

Tác giả: Nông Đuổng


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật