A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi tìm hiểu pháp luật

Nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật gắn với hoạt động văn nghệ nhằm thu hút đông đảo người dân tham gia, qua đó góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện, tạo ra diễn đàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

 Ban Tổ chức trao giải nhất cho Cụm Đồng Ngọc.

Ngày 8/6/2024, Phòng Tư pháp huyện Chợ Đồn đã tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật với 5 đội thi trên địa bàn thị trấn Bằng Lũng, với 2 phần thi. Phần 1, thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm và tiểu phẩm tuyên truyền chính sách, pháp luật. Phần 2 thi nhảy dân vũ.

 Phần thi tìm hiểu kiến thức pháp luật của các đội.

 Phần thi dân vũ của đội Đồng Ngọc.

Các đội đã đem đến Hội thi những kiến thức pháp luật về đất đai, lâm nghiệp, bảo vệ môi trường, hôn nhân gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, nghĩa vụ quân sự, hộ tịch, trẻ em, Bộ luật Dân sự, cùng với những tiểu phẩm ý nghĩa mang tính tuyên truyền cao, đem đến nhiều thông điệp hay qua cách thể hiện, dàn dựng công phu, cùng với phần thi dân vũ sôi động thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Phần thi tiểu phẩm của đội Đồng Tâm.

Phần thi dân vũ của đội Đồng Thành.

          Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Cụm Đồng Ngọc: gồm các thôn, tổ dân phố: 7, 8, 9, 10, Bản Duồng 2; Giải nhì được trao cho đội Đồng Thành gồm: các thôn, tổ: 14A, 14B, 15, 16, Bản Tàn và đội Đồng Nam gồm: các tổ dân phố: 11A, 11B, 12, 13, 17. Giải ba thuộc về đội Đồng Tâm gồm: các thôn, tổ: 4, 5, 6A, 6B, Bản Duồng 1 và đội Đồng Sơn gồm: các thôn, tổ: 1, 2A, 2B, 3, Nà Pài.

 Phần thi tiểu phẩm của đội Đồng Nam.

Phần thi dân vũ của đội Đồng Sơn.

Tác giả: Hà Tuyết- VH&TT

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật