A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thẩm định thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới tại xã Đồng Thắng

Ngày 26/12/2020, Đoàn thẩm định thôn đạt chuẩn  nông thôn mới do Ông Lục Đình Hoa -Trưởng phòng Nông nghiệp Phát triển nông thôn -Phó chánh Văn phòng nông thôn mới huyện làm tưởng Đoàn đã tiến hành kiểm tra các tiêu chí thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới tại 2 thôn Khuổi Giả và thôn Nà Chang, xã Đồng Thắng. Tham gia đoàn thẩm định có các đồng chí đại diện các phòng, ban của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, các ngành đoàn thể xã Đồng Thắng và đại diện Ban công tác mặt trận của  02 thôn Khuổi Giả và thôn Nà Chang.
Trước khi làm việc các thành viên trong đoàn đã đi kiểm tra thực tế các tuyến đường trong thôn, nhà văn hóa thôn, sân thể thao thôn, hệ thống thủy lợi, hệ thống điện, tham quan mô hình sản xuất, môi trường cảnh quan của thôn.
Hình ảnh tại buổi làm việc.
Sau khi nghe báo cáo của thôn Khuổi Giả và thôn Nà Chang đoàn đã đối chiếu các minh chứng với tiêu chí, trao đổi đóng góp cho báo cáo của thôn, đồng thời các thành viên trong đoàn đã có những ý kiến phát biểu tư vấn thêm cho 2 thôn những ưu điểm cần nhân rộng phát huy và những việc cần làm, cũng như phương hướng cho thời gian tiếp theo. Đoàn thẩm định đánh giá cao sự vào cuộc chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, cán bộ công chức xã Đồng Thắng, sự cố gắng, nỗ lực thi đua phấn đấu của lãnh đạo, bà con nhân dân thôn Khuổi Giả và thôn Nà Chang, nhờ đó cả 02 thôn đều đạt 16/16 tiêu chí của thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới.
 Ông Lục Đình Hoa – Trưởng đoàn nhận xét, đánh giá kết quả thẩm định tại thôn Nà Chang
Ông Lục Đình Hoa -Trưởng Phòng Nông  nghiệp và Phát triển nông thôn – Phó chánh Văn phòng nông thôn mới của huyện cho biết: Toàn huyện, năm 2022 có 20 thôn trong kế hoạch phấn đạt chuẩn thôn nông thôn mới, mặc dù trong tình hình dịch bệnh phức tạp nhưng lãnh đạo các xã, thị trấn đã nỗ lực, linh hoạt trong chỉ đạo các thôn hoàn thiện các tiêu chí, hiện nay đã thẩm định được 4/20 thôn trong kế hoạch của huyện.
 Một góc đường bê tông liên thôn thôn Nà Chang
Các xã, thị trấn đang tiếp tục hướng dẫn, chỉ đạo các thôn, tổ trong kế hoạch phấn đấu đạt các tiêu chí thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới, trình công nhận trong thời gian sớm nhất./.
Tác giả: Hà Tuyết – Phòng VH&TT

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật