A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sỹ Công an huyện phá thành công vụ án đánh bạc trái phép...

Sáng 28/2, đồng chí Triệu Huy Chung, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm hỏi, động viên và tặng giấy khen đột xuất cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an huyện.
 Đồng chí Trần Thanh Bình, Trưởng công an huyện đã báo cáo tình  hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện.
Tại đây, đồng chí Trần Thanh Bình, Trưởng công an huyện đã báo cáo sơ qua tỉnh hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Theo đó trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Nhâm Dần tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa ban huyện tương đối ổn định. Công an huyện đã thực hiện theo chỉ đạo của Công an tỉnh và UBND huyện mở rộng cao điểm, tấn công trấn áp tội phạm. Trên cơ sở các chỉ tiêu của tỉnh, huyện đã giao chỉ tiêu cho Công an huyện và Công an các xã, thị trấn hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt, nhất là về chỉ tiêu khám phá tội phạm, tội phạm về ma túy , tội phạm về trật tự xã hội. Đặc biệt là về tình hình trật tự an toàn giao thông luôn đảm bảo, điều tra, khám phá kịp thời những vụ việc đốt xuất phức tạp xảy ra trên địa bàn đa số được người dân tin tưởng và tin yêu vào lực lương công an. Điển hình vào ngày 19/2, Công an huyện đã chủ trì và tiến hành bắt giữ 13 đối tượng có hành vi đánh bạc trái phép tại thôn Bản He, xã Xuân Lạc. Nay Công an huyện đã tạm giữ hình sự 08 đối tượng và tiến hành khởi tố bị can 08 đối tượng này. Hiện nay vụ việc này vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ. Để động viên, khen thưởng kịp thời các cá nhân chiến sỹ đã vất vả, không quản ngại mưa gió, trời rét quyết tâm triệt phá được vụ án, Chủ tịch UBND huyện Triệu Huy Chung đã tặng giấy khen cho 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, triệt phá vụ đánh bạc xảy ra trên địa bàn huyện ngày 19/2/2022.
 Đồng chí Triệu Huy Chung, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân.
Tại buổi gặp mặt, trước chiến công của 06 cá nhân lực lượng Công an huyện, đồng chí đồng chí Triệu Huy Chung, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương tinh thần và thành tích của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Chợ Đồn. Chiến công này thuộc về toàn thể lực lượng Công an huyện nói riêng và huyện Chợ Đồn nói chung. Đây là thành tích có ý nghĩa quan trọng, tạo động lực cho lực lượng Công an trong toàn huyện lập nhiều chiến công trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.
Tác giả: Hoàng Lan

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật