A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một trường hợp ở xã Phương Viên bị sét đánh tử vong

Theo báo cáo nhanh từ của Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, vào đầu giờ chiều ngày 01/7/2022 trên địa bàn huyện có mưa giông cục bộ, kèm theo sét, đã có một trường hợp bị sét đánh tử vong tại xã Phương Viên.

Người dân cần tìm nơi trú ẩn an toàn để phòng tránh rủi ro khi có mưa giông, sấm sét (Ảnh minh hoạ).
Nạn nhân tử vong là anh M.V. L (sinh năm 1992), quê quán, thôn Bản Làn, xã Phương Viên. Thời điểm xuất hiện mưa giông, nạn nhân cùng một người khác đi gặt lúa thuê ở ngoài đồng, khi đang trên đường chạy mưa về thì bị sét đánh. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương, lực lượng y tế đã có mặt tại hiện trường tiến hành các biện pháp sơ cứu nhưng không cứu được.
Nhận được thông tin từ UBND xã, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Phòng NN$PTNT, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã xuống hiện trường động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình theo quy định.
Thời tiết những ngày gần đây diễn biến bất thường, thường xuyên xảy ra hiện tượng mưa giông kèm sấm sét. Do đó, mọi người không nên chủ quan, cần tìm nơi trú ẩn an toàn, để phòng tránh rủi ro khi có mưa giông, sấm sét./.
Tác giả: Thu Thúy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật