A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững năm 2022

Sáng ngày 02/11/2022, UBND huyện Chợ Đồn tổ chức Hội nghị tập huấn giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình Mục tiêu Quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị.
Tại Hội nghị, các đại biểu là cán bộ, công chức làm công tác thông tin, tuyên truyền thuộc cơ quan Đảng, Mặt trận tổ quốc, đoàn thể cấp huyện; công chức phụ trách công tác thông tin đối ngoại của các cơ quan, ban, ngành huyện; Cán bộ Mặt trận tổ quốc, đoàn thể cấp xã; Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, tổ thuộc các xã khu vực III vùng dân tộc thiểu số và miền núi, các thôn đặc biệt khó khăn đã được lãnh đạo Phòng Văn hoá và Thông tin huyện và Sở Thông tin và Truyền tỉnh Bắc Kạn thông phổ biến các văn bản của Chính phủ, bộ ngành, Trung ương, tỉnh quy định và hướng dẫn thực hiện Dự án giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững. Hướng dẫn về hoạt động thông tin cơ sở; thông tin đối ngoại; viết tin, bài, cung cấp thông tin cho trang/cổng thông tin điện tử, đài truyền thanh cấp xã.
Hội nghị cũng thực hiện thảo luận, trao đổi, hỏi đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.
Với những kiến thức được trao đổi trong Hội nghị tập huấn này sẽ góp phần trang bị thêm cán bộ truyền thông cơ sở những thông tin và kỹ năng cần thiết để chủ động hơn trong công việc ngay tại địa phương, cơ sở.
Tác giả: Nông Đuổng

 


Tin liên quan