A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu tiếng Anh cho học sinh Tiểu học cấp huyện năm học 2022-2023

Ngày 26/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Đồn phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Dominoes tổ chức Giao lưu tiếng Anh cho học sinh Tiểu học cấp huyện năm học 2022-2023.
Tham gia chương trình có 05 đội thi đại diện cho các trường Tiểu học và TH&THCS trên địa bàn huyện. Các đội thi sẽ trải qua các nội dung thi kiến thức, năng khiếu và hùng biện.

Phần thi kiến thức.
Đối với phần thi kiến thức học sinh trả lời các gói câu hỏi bằng tiếng Anh tích hợp kiến thức các môn học Tự nhiên và Xã hội, Giáo dục thể chất lớp 3 (theo Chương trình GDPT 2018); các môn Thể dục, Khoa học, Lịch sử và Địa lí lớp 4, 5 (theo Chương trình GDPT 2006). Phần thi năng khiếu mỗi Đội tham gia thể hiện năng khiếu: Hát, kịch, kể chuyện,… bằng tiếng Anh có nội dung phù hợp với học sinh tiểu học. Phần thi hùng biện bằng tiếng Anh về các chủ đề trong chương trình sách giáo khoa tiếng Anh theo từng khối lớp 3, 4, 5.

 Ban tổ chức trao giải nhất cho phần thi hùng biện.
Kết quả, đội trường Tiểu học thị trấn Bằng Lũng đạt giải Nhất, đội số 4 gồm các trường Tiểu học Quảng Bạch, Đồng Lạc, Tân Lập, Nam Cường, Xuân Lạc đạt giải nhì; đội số 3 đạt giải ba gồm các trường Tiểu học Ngọc Phái, Yên Thượng,  Bản Thi, TH&THCS Yên Thịnh; đội Cụm Đông và Cụm Nam đạt giải Khuyến khích. Đồng thời cấp Giấy chứng nhận cho tất cả học sinh tham gia chương trình.

Trung tâm Anh ngữ Dominoes trao phần thưởng và học bổng cho 3 em đạt giải nhất phần thi hùng biện.
Đây là hoạt động nhằm nâng cao các kỹ năng nghe, nói và đọc hiểu môn tiếng Anh cho học sinh Tiểu học, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập môn tiếng Anh của giáo viên, học sinh tại các trường học.  Tạo sân chơi và môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh, giúp học sinh vận dụng kiến thức các môn học và kiến thức xã hội vào giao tiếp bằng tiếng Anh; tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh các trường Tiểu học trong toàn huyện được giao lưu với nhau. Đẩy mạnh công tác xây dựng môi trường học và sử dụng ngoại ngữ, tiếp tục phát động phong trào giáo viên, học sinh cùng học ngoại ngữ.
Tác giả: Nông Đuổng

Tin liên quan