A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà người có công và thân nhân của người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

     Nhằm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta đối với các gia đình chính sách và người có công với cách mạng. Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).  Sáng ngày 22/7, huyện Chợ Đồn đã thành lập các đoàn tổ chức thăm, tặng quà người có công và thân nhân của người có công với cách mạng tại một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

 Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Ma Văn Trị, Uỷ viên BTV huyện uỷ, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ làm trưởng đoàn thăm, tặng qùa người có công tại thị trấn Bằng Lũng.

* Đoàn 1, do đồng chí Ma Văn Trị, Uỷ viên BTV huyện uỷ, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà người có công với cách mạng tại thị trấn Bằng Lũng. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Nội vụ; Hội Liên hiệp phụ nữ huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, MTTQ Việt nam, các ban, đoàn thể thị trấn Bằng Lũng.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Triệu Văn Lược, đối tượng nhiễm chất độc hoá học ở tổ 3; ông Hoàng Đức Minh, đối tượng nhiễm chất độc hoá học tổ 2B; ông Ngọc Đình Đạt, đối tượng nhiễm chất độc hoá học, tổ 17; ông Hoàng Văn Bộ, là thương binh, tổ 12; ông Nguyễn Đức Thương, đối tượng nhiễm chất độc hoá học, tổ 15, TT Bằng Lũng.

Đồng chí Triệu Đức Phú, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên của đoàn thăm, tặng quà cho ông Triệu Văn Mạo, bệnh binh, ở xã Phương Viên.

 Đồng Triệu Đức Phú, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà ông Chu Văn Khoa, đối tượng nhiễm CĐHH tại xã Phương Viên.

* Đoàn 2, do đồng chí Triệu Đức Phú, Uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà người có công với cách mạng tại xã Phương Viên. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và xã hội; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phương Viên.

Đoàn đã đến thăm ông Triệu Văn Mạo là bệnh binh, trú tại thôn Bằng Viễn 2; ông Ma Văn Lân, đối tượng  nhiễm chất độc hóa học, trú tại thôn Bản Lanh; ông Long Văn Tân là bệnh binh, trú tại thôn Nà Bjoóc; ông Chu Văn Khoa, là đối tượng nhiễm chất độc hóa học, trú tại thôn Nà Bjoóc; ông Lý Viết Bộ là bệnh binh và  nhiễm chất độc hóa học, trú tại thôn Nà Mặn.

Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn thăm, tặng quà người có công và thân nhân của người có công với cách mạng tại xã Yên Phong.

* Đoàn 3, do Đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công và thân nhân của người có công với cách mạng tại xã Yên Phong. Tham gia cùng đoàn có đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện; Phòng Lao động - Thương bình và Xã hội; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông; Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Yên Phong.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông: Lục Phúc Cương, Bố liệt sĩ, trú tại thôn Bản Lanh; ông Hoàng Trọng Viêm, đối tượng nhiễm chất độc hoá học, thôn Đon Mạ; ông Lý Văn Tào đối tượng bệnh binh, thôn Khau Toọc; ông Hoàng Tiểu Bình, đối tượng nhiễm chất độc hoá học, thôn Bản Tắm; ông Ma Quang Đạo, đối tượng bệnh binh, thôn Nà Tấc.

Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Tá Hữu Thăng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn thăm, tặng quà người có công và thân nhân của người có công với cách mạng tại xã Đồng Lạc và Nam Cường.

Đoàn 4, do Đồng chí Tá Hữu Thăng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà người có công và thân nhân của người có công với cách mạng tại xã Đồng Lạc và Nam Cường. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Phòng Văn hoá và Thông tin; Ban đại diện Hội người cao tuổi; đại diện Phòng Lao động  - Thương bình và Xã hội huyện; Lãnh Đảng uỷ, UBND xã Đồng Lạc và Nam Cường.

 Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Hoàng Hiền, là bệnh binh thôn Nà Pha; ông Nông Văn Lương, là bệnh binh thôn Bản Tràng; ông Nông Viết Biện, đối tượng nhiễm chất độc hóa học thôn Thôm Phả, xã Đồng Lạc. Bà Bùi Thị Bến, thôn Bản Mới, là Mẹ Liệt sĩ Vũ Thị Hiện; ông Nguyễn Xuân Cừ, là bệnh binh và nhiễm chất độc hóa học thôn Cốc Lùng, xã Nam Cường.

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn lãnh đạo huyện đã trao quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của người có công và và thân nhân của người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương./.   

Tác giả: Nông Đuổng - Thu Thuý- Ngọc Khu

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật