A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Sáng 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chợ Đồn tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Vòng hoa của đoàn lãnh đạo huyện dâng hương tại Đài tưởng niệm.

Tham dự Lễ có các đồng chí: Hà Đức Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Ma Thị Na, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị, phòng, ban, cơ quan đoàn thể huyện, các doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn thị trấn Bằng Lũng, cán bộ và nhân dân thị trấn Bằng Lũng.

Đại biểu tham dự Lễ dâng hương.

Tại buổi lễ, đồng chí Chánh Văn phòng HĐND -UBND huyện đã báo cáo với các Anh hùng liệt sĩ về những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế , xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương trong tời gian qua. Đồng thời hứa trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ sẽ nỗ lực đưa huyện nhà ngày một phát triển đi lên.

Đồng chí Hà Đức Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy ( áo xanh) thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện, đại biểu dự Lễ đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Với lòng thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các đại biểu đã dâng hương lên đài tưởng niệm, thắp hương tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và trên từng phần mộ các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện.

 Đại biểu thắp hương lên từng phần mộ các Anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc được cấp uỷ, chính quyền huyện Chợ Đồn đặc biệt quan tâm thể hiện lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay và mai sau về truyền thống đấu tranh cách mạng, lòng yêu quê hương, đất nước, từ đó ra sức rèn luyện học tập, lao động, góp phần xây dựng quên hương ATK Chợ Đồn ngày thêm giàu mạnh, văn minh.

Tác giả: Nông Đuổng

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật