A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức thành công Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng huyện Chợ Đồn năm 2024

        Căn cứ Kế hoạch số 145, ngày 21/5/2024, của Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Chợ Đồn về việc tổ chức hoạt động cho thiếu nhi hè năm 2024. Trong các ngày từ 05 - 07/8, tại sân bóng nhân tạo tổ 1, thị trấn Bằng Lũng, Huyện đoàn Chợ Đồn tổ chức Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng huyện Chợ Đồn năm 2024.

        Sáng ngày 5/8 dự khai mạc giải có đồng chí Ma Doãn Kháng, uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện một số cơ quan, ban ngành, đoàn thể dự.

 Đồng chí Ma Doãn Kháng, uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng.

        Tham gia giải bóng có 09 đội bóng, trong đó gồm 06 đội bóng đá thiếu niên và 03 đội bóng Nhi đồng. Thành viên các đội bóng gồm các em thiếu niên, nhi đồng có đủ sức khỏe, đang sinh sống, học tập, sinh hoạt hè tại các khu dân cư trên địa bàn huyện. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cầu thủ của các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Giải bóng cũng đã nhận được sự cổ vũ của các cổ động viên là đại diện chính quyền các xã, thị trấn có đội bóng tham dự, cùng phụ huynh và bà con nhân dân, đây là niềm động viên khích lệ các cầu thủ tạo không khí cuồng nhiệt để giải đấu thành công tốt đẹp.

 

  Tham gia giải bóng có 09 đội bóng, trong đó gồm 06 đội bóng đá thiếu niên và 03 đội bóng Nhi đồng.

 Các đại biểu dự, theo dõi trận bóng.

       Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính. Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ và tiền thưởng cho đội bóng vô địch lứa tuổi Nhi đồng là đội bóng Tiểu khu Đồng Tâm và đội bóng lứa tuổi thiếu niên là đội bóng xã Phương Viên; Trao giải nhì cho Đội bóng nhi đồng Tiểu khu Đồng THành và đội bóng thiếu niên xã Ngọc Phái; Trao giải ba cho Đội bóng nhi đồng xã Quảng Bạch và đội bóng thiếu niên Tiểu khu Đồng Nam; Đội bóng thiếu niên Tiểu khu Đồng Tâm đạt giải Phong cách; Cầu thủ Mã Tú, Đội bóng Nhi đồng Tiểu khu Đồng Tâm và Cầu thủ Hà Kha, đội bóng thiếu niên tiểu khu Đồng Nam đạt giải vua phá lưới; Cầu thủ Hoàng Tuấn Kiên, đội bóng thiếu niên xã Ngọc Phái và Cầu thủ Mã Tú, Đội bóng Nhi đồng Tiểu khu Đồng Tâm đạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất; Cầu thủ Đỗ Gia Bảo, đội bóng Nhi đồng tiểu khu Đồng Thành và cầu thủ Hoàng Duy Khánh, đội bóng thiếu niên xã Phương Viên đạt giải Thủ môn xuất sắc nhất.

  

   Nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn của các đội thi đấu.

    Giải được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và tích cực phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong các trường học, khu dân cư. Tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em học sinh trong dịp hè, đồng thời tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Trao cúp và giải thưởng cho 02 đội giải nhất.

 

Tác giả: Hoàng Lan- Ngọc Khu

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật