A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người có công, người nghèo và trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho người...

*Sáng 10/01, Đoàn công tác của tỉnh do đồng  chí Nông Quang Nhất – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công, người nghèo tại huyện Chợ Đồn.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người có công, người nghèo tại huyện Chợ Đồn.
Đoàn đã tới thăm, tặng quà gia đình ông Mã Đức Sương, thôn Nà Mèo; ông Nguyễn Tiến Ngọ, thôn Cọn Phoỏng; ông Triệu Xuân Thành, thôn Nà Liền đều ở xã Nam Cường đều là những người bị nhiễm chất độc hóa học.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Quang Nhất đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón năm mới mạnh khỏe, có nhiều niềm vui. Đồng chí cũng động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, gương mẫu giáo dục con cháu chấp hành, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước
Cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội, Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup do ông Hà Sĩ Huân, Tỉnh uỷ viên, giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bắc Kạn làm trưởng đoàn đã trao gần 750 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho đối tượng hộ nghèo tại các xã Yên Mỹ , Yên Phong , Bình Trung, Lương  Bằng , Nghĩa Tá , va Thị trấn Bằng Lũng.
*Ngày 12/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Bằng Giang – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho các cụ tròn 100 tuổi tại 4 xã của huyện Chợ Đồn. Tham gia cùng Đoàn có đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, lãnh đạo cấp uỷ chính quyền các địa phương.

Trao Thiếp mừng thọ và quà tết cho cụ Hạ Thị Bình – thôn Khuổi Cưởm xã Bằng Phúc.
Đoàn đã đến thăm, trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi, 05 mét vải lụa đạo của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và quà của Ủy ban nhân dân tỉnh tới các cụ Hạ Thị Bình ở thôn Khuổi Cưởm xã Bằng Phúc, cụ Nông Thị Lỵ ở thôn Bản Đồn xã Yên Thịnh, cụ Ma Thị Hiền thôn Nà Bưa xã Lương Bằng và cụ Nguyễn Thị Cắm ở thôn Trung Tâm xã Đại Sảo.Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí  Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã ân cần thăm hỏi điều kiện sinh hoạt, sức khỏe của các cụ và đời sống của các gia đình. Chúc các cụ luôn mạnh khỏe, tiếp tục sống vui, sống lâu cùng con cháu và đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền huyện và xã, Ban Đại diện hội người cao tuổi và các gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo về vật chất và tinh thần để cụ sống khỏe, sống vui, sống có ích, luôn là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.
Tác giả: Hương Liễu  – Đức Trọng

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật