A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 6 tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 8 – tại xã...

Sáng ngày 6/01/2023, tại UBND xã Nam Cường, Tổ Đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 6 đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 8 – HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 với cử tri xã Nam Cường và đại diện cử tri xã Xuân Lạc.

Toàn cảnh Hội nghị.
Tại buổi tiếp xúc, Tổ Đại biểu đã báo cáo tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 8 (kỳ họp thường lệ) HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026; tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh năm 2022 và nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2023; tổng hợp trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa XX. Kết quả hoạt động của đại biểu năm 2022 và nhiệm vụ năm 2023. Tổng hợp nhận xét của đại diện cử tri đối với hoạt động của đại biểu HĐND huyện của Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã.
Tổng hợp nhận xét của đại diện cử tri đối với hoạt động của các Đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 6 trong năm 2022; nhìn chung các ý kiến đều đồng ý với báo cáo kết quả hoạt động của các Đại biểu, cử tri mong muốn thời gian tới các Đại biểu tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm dành thời gian tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri tại cơ sở, kịp thời chuyển tải, giám sát các ý kiến của cử tri đến ngành chức năng, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đại biểu.

Cử tri xã Nam Cường phát biểu ý kiến.
Tiếp đó, cử tri xã Nam cường có ý kiến như: đề nghị Sở giao Thông vận tải làm biển báo hiệu trước khu vực cổng Trường học, ngã ba, ngã tư để cảnh báo giao thông. Lắp lan can đoạn đường 254 ( Cua Nả Thẳm) vì không có lan can đường mà ta luy âm sâu đoạn đường hay xảy ra tai nạn. Đề nghị có vốn đầu tư hỗ trợ hai thôn Nà Mèo và Nà liền làm cầu qua suối cho người dân đi lại sản xuất.
Thay mặt Tổ Đại biểu HĐND huyện đơn vị số 6, đồng chí Hà Duy Thái, Huyện Uỷ viên, Bí thư huyện Đoàn và lãnh đạo xã Nam Cường đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền, các ý kiến khác được Tổ Đại biểu tổng hợp chuyển tải đến các cơ quan chuyên môn, ngành chức năng xem xét sớm trả lời cho cử tri được rõ./.
Tác giả: Ngọc Khu

Tin liên quan

noData
Không có dữ liệu

Tin nổi bật Tin nổi bật