A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng năm 2023

Trong thời gian từ ngày 31/7 đến 3/8/2023, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện đã tổ chức thành công Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng năm 2023.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Tham gia Giải năm nay, có 8 đội bóng thiếu niên và 3 đội bóng nhi đồng, đến từ các xã Phương Viên, Đồng Thắng, Ngọc Phái và các cụm thôn, tổ trên địa bàn thị trấn Bằng Lũng.

 Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp.

           Sau 4 ngày tranh tài, các trận đấu diễn ra sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã mang đến cho khán giả những trận thi đấu hay nhiều bàn thắng đẹp, chất lượng và kịch tính. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và giải phong cách cho các đội bóng; đối với đội bóng lứa tuổi nhi đồng, giải nhất thuộc về đội Đồng Tâm, giải nhì đội Đồng Ngọc, giải ba đội Đồng Thành. Lứa tuổi thiếu niên, giải nhất thuộc về đội bóng Đồng Ngọc, giải nhì đội Đồng Nam, giải ba đội xã Phương Viên và giải phong cách đội xã Ngọc Phái. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao các giải phụ cho cầu thủ vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất ở 2 lứa tuổi nhi đồng và thiếu niên.

 Đội bóng đá cụm Đồng Tâm đạt giải nhất lứa tuổi nhi đồng.

Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Thông qua Giải, phát động phong trao rèn luyện thân thể cho các em và đây cũng là nôi ươm mầm phát hiện tài năng, tuyển chọn những em có năng khiếu tham dự giải bóng đá do các cấp tổ chức.

 Đội bóng đá cụm Đồng Ngọc đạt giải nhất lứa tuổi thiếu niên.

 

Tác giả: Thu Thúy


Tin liên quan