A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt các cựu thanh niên xung phong công trường 114

Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.  Ngày 22/7/2023, Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Chợ Đồn đã tổ chức gặp mặt các cựu Thanh niên xung phong ( TNXP) công trường 114.

 Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Ma Thị Na – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ma Doãn Kháng - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Ma Đình Tuyến - Ủy viên BTV huyện ủy Trưởng Ban Tuyên giáo, cùng đại diện các phòng ban, ngành của huyện.

Đoàn thắp hương tại Nghĩa trang công trường 114.

Tại buổi gặp mặt, Cựu TNXP Đỗ Đình Nghiêm, nguyên giám công trường 114 đã báo cáo với các đại biểu về những khó khăn vất vả hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, từ những ngày đầu mở tuyến đường từ Thái Nguyên vào huyện Chợ Đồn. Đây là cuộc gặp mặt ý nghĩa để các cựu TNXP gặp gỡ, chia sẻ về thành tựu phát triển của huyện Chợ Đồn.

Đồng chí Ma Thị Na, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ma Thị Na - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời thăm hỏi đến tất cả các cựu TNXP và nhấn mạnh đây là dịp để tất cả nhân dân toàn huyện Chợ Đồn luôn ghi nhớ để có tuyến đường thông suốt như ngày hôm nay đã có biết bao anh hùng liệt sỹ đã hy sinh, trong đó có các TNXP công trường 114, nhân dân các dân tộc huyện Chợ Đồn sẽ nỗ lực không ngừng xây dựng từ một huyện nghèo trở thành một huyện phát triển giàu mạnh thay đổi từng ngày, đời sống của nhân dân từng bước nâng lên để xứng đáng với sự hy sinh xương máu của các anh hùng các liệt sỹ TNXP, trước đó đoàn đã đến thắp hương tại nghĩa trang công trường 114, và thăm khu di tích ATK Nà Pậu tại xã Lương Bằng.

 

                                                                                          Tác giả: Đức Trọng

 

 


Tin liên quan