A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm VHTT&TT huyện Chợ Đồn có 8 tác phẩm đạt giải tại Liên hoan Phát thanh –Truyền hình Bắc Kạn lần thứ XXIV, năm 2023

       Trong thời gian từ ngày (05 - 07/9/2023), Đài Phát thanh – Truyền hình ( PT&TH)tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức thành công Liên hoan Phát thanh –Truyền hình Bắc Kạn lần thứ XXIV, năm 2023.  Đây là hoạt động thường niên hàng năm, là dịp để những người làm báo phát thanh, truyền hình trong toàn tỉnh trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ, sản xuất tác phẩm, chương trình xuất sắc phục vụ khán, thính giả. Qua đó tuyển chọn các tác phẩm chất lượng cao tham gia các giải báo chí Toàn quốc.

   

 Ban Tổ chức Liên hoan PT-TH Bắc Kạn lần thứ XXIV, năm 2023 trao các giải A cho các tác phẩm đạt giải.

     Liên hoan năm nay có 85 tác phẩm của 15 đơn vị đến từ Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố trong tỉnh, Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh và các phòng nội dung của Đài PT&TH Bắc Kạn. Tác phẩm dự thi thuộc các thể loại: Chương trình phát thanh tổng hợp; phỏng vấn; phóng sự phát thanh, phóng sự truyền hình; tác phẩm chuyên sâu về các chủ đề công tác xây dựng Đảng; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào "Dân vận khéo". Chiều 07/9, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Bắc Kạn đã  tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh –Truyền hình lần thứ  XXIV, năm 2023. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Liên hoan Phát thanh –Truyền hình lần thứ XXIV, năm 2023 đã trao 10 giải A, 21 giải B và 38 giải C cho các tác phẩm xuất sắc.

     Theo đánh giá của Ban Giám khảo Liên hoan Phát thanh –Truyền hình lần thứ ( 24) XXIV, đa số các tác phẩm dự thi năm nay đều có tình tiết báo chí hay. Phong cách làm phát thanh, truyền hình hiện đại đã hình thành. Nhiều vấn đề tuy không mới tại địa phương, nhưng thông qua sự sáng tạo và những góc nhìn của phóng viên đã tạo nên ấn tượng và sức lôi cuốn...

 Ban Tổ chức Liên hoan PT-TH Bắc Kạn lần thứ XXIV, năm 2023 trao các giải B cho các tác phẩm đạt giải.   

     Tại Liên hoan này, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thông huyện Chợ Đồn có 08 tác phẩm đạt giải (03 giải B, 05 giải C) với các thể loại phát thanh và truyền hình.  Những giải thưởng này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn thể anh chị em phóng viên, phát thanh viên, kỹ thuật viên của đơn vị trong một năm qua từ khâu chọn đề tài, lên ý tưởng, xây dựng kịch bản cho đến thực hiện các tác phẩm.

  Ban Tổ chức Liên hoan PT-TH Bắc Kạn lần thứ XXIV, năm 2023 trao các giải C cho các tác phẩm đạt giải.

      Liên hoan Phát thanh -Truyền hình Bắc Kạn được Đài PT&TH Bắc Kạn tổ chức thường niên hằng năm, nhằm tạo điều kiện cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm công tác phát thanh, truyền hình của tỉnh, của các Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thông huyện, thành phố trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tác phẩm, chương trình.

Tác giả: Hoàng Lan

    

 

 

 

 

      

 

 


Tin liên quan