A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 4 tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Tá

 Sáng ngày 23/11/2023, tại UBND xã Nghĩa Tá, Tổ Đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 6 đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 12 (kỳ họp thường lệ) HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Cùng dự có đại diện Phòng Văn hoá và Thông tin, Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Kinh tế và Hạ tầng, Trung tâm dịch vụ nông nghiệp.

Toàn cảnh buổi TXCT.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ Đại biểu đã báo cáo tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 11 (Kỳ họp chuyên đề) HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026; dự kiến nội dung kỳ họp thứ 12( Kỳ họp thường lệ cuối năm 2023). Báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng- An ninh năm 2023 và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2024. Báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 9 (Kỳ họp thường lệ giữa năm 2023) HDND huyện khoá XX.

Cử tri xã Nghĩa Tá phát biểu ý kiến.

Tiếp đó, cử tri xã Nghĩa Tá có ý kiến như: Về vấn đề giao thông từ khu vực UBND xã đến trường học rất đông người có học sinh đi lại nhưng chưa có biển báo hạn chế tốc độ. Đề nghị sửa chữa, nâng cấp tuyến đường từ xã đi xã Yên Phong để bà con đi lại thuận tiện. Đề nghị quy định rõ hơn về chế độ chính sách cho cán bộ công chức, viên chức làm việc trong xã ATK, một số mục được hưởng và số mục chưa rõ nếu được thụ hưởng thì có được hưởng từ khi ban hành Chỉ thị số 14 hay không. Mong muốn huyện dành kinh phí đầu tư cho phát triển du lịch tại địa phương như làm sân bãi đỗ xe vào khu Di tích…

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã, các phòng ban chuyên môn của huyện trả lời, làm rõ một số ý kiến thuộc thẩm quyền, các ý kiến khác được Tổ Đại biểu tổng hợp chuyển tải đến các cơ quan chuyên môn, ngành chức năng xem xét sớm trả lời cho cử tri được rõ./.

Tác giả: Ngọc Khu

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật