A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn có 01 cán bộ Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam được vinh danh, nhận giải thưởng “15 tháng 10”

Ngày 14/10/2023, tại tỉnh Thái Nguyên, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023) và trao giải thưởng “15 tháng 10”. Trong số 82 cán bộ làm công tác Hội có thành tích xuất sắc, vinh dự cho tỉnh Bắc Kạn và huyện Chợ Đồn có 01 cán bộ Hội được nhận giải thưởng.

Anh Hoàng Văn Hữu vinh dự được nhận giải thưởng “15 tháng 10” năm 2023.

Đó là anh Hoàng Văn Hữu (sinh năm 1990), Uỷ biên BCH Huyện đoàn, Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Bình Trung là 1 trong 82 cán bộ Hội tiêu biểu, xuất sắc, đại diện hơn 13.000 cán bộ Hội các cấp trên khắp cả nước được trao giải thưởng “15 tháng 10” năm 2023.

          Anh Hoàng Văn Hữu, Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Bình Trung là cán bộ Hội năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có nhiều thành tích trong công tác Hội và tổ chức các chương trình, hoạt động, phong trào thanh niên. Anh đã tích cực tham gia các hoạt động, công tác xã hội; có uy tín, ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên, hội viên, được cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị và xã hội ghi nhận.

Với mô hình sáng kiến “Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên vùng có đạo” của anh Hữu được lãnh đạo địa phương và tổ chức Đoàn, Hội các cấp ghi nhận và đánh giá cao.

Giải thưởng “15 tháng 10” là giải thưởng cao quý do Hội LHTN Việt Nam dành tặng cho cán bộ Hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, lao động cũng như công tác Hội và phong trào thanh niên các cấp. Nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương đội ngũ cán bộ Hội tiêu biểu góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Hội LHTN Việt Nam ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tạo động lực để cán bộ Hội không ngừng rèn luyện, phấn đấu, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả: Thu Thúy

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật