A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư viện huyện hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 222/KH-UBND, ngày 25/9/2023, của Ủy ban nhân dân huyện Chợ Đồn về việc  tổ chức Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023. Thư viện huyện Chợ Đồn đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng.

 căng treo băng rôn tuyên truyền trực quan trước cửa Thư viện huyện.

Với chủ đề 2023 là  “ Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”. Từ ngày 02/10 đến ngày 10/10/2023, Thư viện huyện đã tổ chức các hoạt động Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời như: Thực hiện Căng treo băng rôn tuyên truyền trực quan trước cửa Thư viện; trưng bày sách, báo tại Thư viện có nội dung phong phú, phù hợp nhu cầu, sở thích đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng khai thác, tra cứu, tìm hiểu, học tập và giải trí của người dân và lứa tuổi học sinh, thu hút được trên 100 lượt bạn đọc đến mượn, đọc; phục vụ trên 50 lượt độc giả  truy cập Internet miễn phí. Độc giả đọc tại chỗ và cho mượn về đọc 93 đầu sách, báo.

Các em học sinh đến thư viện đọc sách và mượn sách về nhà đọc.

Thông qua hoạt động thực hiện trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm đẩy mạnh các hoạt động  xây dựng xã hội học tập để cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, các tầng lớp Nhân dân. Nâng cao nhận thức được ý nghĩa và vai trò  đối với việc đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại. Góp phần xây dựng và phát huy giá trị của Văn hóa đọc trong cộng đồng, nâng cao hiệu quả hoạt động thư viện, phục vụ nhu cầu học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập./.

Tác giả: Thu Bình

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật