A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bắc Kạn làm việc tại huyện Chợ Đồn

Sáng ngày 11/9/2023, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bắc Kạn đã có buổi làm việc về công tác hoạt động của Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Chợ Đồn.  Làm việc với đoàn, lãnh đạo huyện Chợ Đồn có đồng chí Ma Doãn Kháng - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

 Toàn cảnh buổi làm việc.

Hiện nay, toàn huyện Chợ Đồn có 20 Hội Người cao tuổi cơ sở, 223 Chi hội hoạt động ổn định với tổng số hội viên là trên 5.300 người. Hội Người cao tuổi các cấp trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt công tác xây dựng Hội; công tác chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi được thực hiện hiệu quả; Người cao tuổi tích cực tham gia các phong trào thi đua, tham gia hệ thống chính trị ở cơ sở, tích cực trong phong trào phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới. Trong 8 tháng đầu năm 2023, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện đã tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà hội viên nhân dịp ngày Lễ, Tết; 334 Người cao tuổi tích cực tham gia công tác xã hội, có 125 người uy tín là Người cao tuổi; duy trì hoạt động hiệu quả của 3 câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau…

Tại buổi làm việc, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ, chính quyền đối với Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Chợ Đồn tiếp tục cụ thể hoá các văn bản, kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để thực hiện hiệu quả các hoạt động công tác Hội./.

Tác giả: Nông Đuổng - Đức Trọng


Tin liên quan