A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Giao dịch NHCSXH huyện triển khai dịch vụ Mobile Banking

Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng, từ 01/3/2023, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Chợ Đồn đã chính thức triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) trên địa bàn huyện.
NHCSXH huyện chính thức triển khai dịch vụ Mobile Banking từ ngày 1/3/2023.
Khách hàng là cá nhân bao gồm các khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện hội đồng quản trị, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, tổ trưởng Tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn Nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu, dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động.
Các dịch vụ tài chính và phi tài chính hiện đại của NHCSXH cung cấp cho khách hàng như: Dịch vụ chuyển tiền nhanh Napas 24/7 đến tài khoản tất cả ngân hàng; Các dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay…; Dịch vụ cho phép thực hiện truy vấn các thông tin liên quan đến tài khoản của khách hàng tại NHCSXH.
Để đăng ký dịch vụ Mobile Banking, khách hàng mở tài khoản và đăng ký dịch vụ Mobile Banking tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện hoặc tại các điểm giao dịch của NHCSXH đặt tại UBND xã, thị trấn trên địa bàn vào các ngày giao dịch cố định (tra cứu ngày giao dịch tại đây https://vbsp.org.vn/).

Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH huyện.
Dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH đáp ứng hầu hết các dịch vụ cơ bản của Ngân hàng điện tử, giúp khách hàng thuận tiện trong thanh toán dịch vụ, chuyển tiền.
Đây là một trong những hoạt động nhằm xây dựng nền tảng ngân hàng số, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển các loại hình dịch vụ phù hợp, hiện đại hóa công tác quản trị điều hành của NHCSXH, phục vụ tốt hơn các đối tượng chính sách góp phần thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ và Chiến lược Công nghệ thông tin ngành ngân hàng Việt Nam đến năm 2025 định hướng đến 2030.
Tác giả: Thu Hoài – Nông Đuổng

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật