A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn tổ chức thành công Giải bóng chuyền năm 2023

Trong thời gian từ ngày 16 đến 18/8/2023, huyện Chợ Đồn đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền năm 2023.

Đồng chí Ma Doãn Kháng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC Giải phát biểu khai mạc.

          Tham gia Giải Bóng chuyền năm nay có 11 đội bóng (7 đội nam và 4 đội nữ) đến từ các xã, thị trấn, các khối cơ quan, đơn vị trong huyện, thi đấu ở 2 nội dung gồm bóng chuyền da nam và bóng chuyền da nữ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Sau gần 3 ngày thi đấu với 19 trận đấu kịch tính, sôi nổi, hấp dẫn và quyết liệt, các trận đấu tại vòng lọai, bán kết và chung kết đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 Trận thi đấu giữa 2 đội bóng chuyền nam xã Đồng Lạc và Tân Lập.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, phong cách cho các đội bóng chuyền da nam, nữ. Ở nội dung nữ, đội bóng đến từ đơn vị xã Nam Cường đã xuất sắc giành giải nhất; đội bóng Phòng Giáo dục và Đào tạo đạt giải nhì; đội bóng xã Phương Viên đạt giải ba, đội bóng xã Bình Trung đạt giải phong cách.

Ở nội dung nam, đội bóng đến từ đơn vị xã Tân Lập đã xuất sắc giành giải nhất; đội bóng xã Bằng Phúc đạt giải nhì; đội bóng xã Lương Bằng đạt giải ba; đội bóng Phòng Giáo dục và Đào tạo đạt giải phong cách. 

 Ban tổ chức cũng đã trao các giải cá nhân cho vận động viên chuyền 2 xuất sắc nhất, vận động viên tấn công xuất sắc nhất và vận động viên phòng thủ xuất sắc nhất.

 Các đội bóng thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng.

Giải bóng chuyền được huyện tổ chức hằng năm, nhằm nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát động phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong mọi tầng lớp Nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”. Đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong quần chúng nói chung, từng bước xây dựng và phát triển phong trào thể thao cơ sở trong thời gian tới.

 Đồng chí Lưu Ngọc Chín- Giám đốc Trung tâm VHTT&TT, Phó Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng nam.

 

Tác giả: Thu Thúy – Đức Trọng

.

 

 

 

 


Tin liên quan