A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn gặp mặt, cung cấp thông tin và tặng quà Người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

      Sáng ngày 12/1/2024, UBND huyện tổ chức Hội nghị gặp mặt, cung cấp thông tin và tặng quà Người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Đình Phong- Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban của huyện, lãnh đạo UBND, công chức phụ trách công tác dân tộc các xã, thị trấn và 227 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem phóng sự về kết quả trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện; thông tin về kết quả thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng thời, được nghe một số báo cáo tham luận về kết quả thực hiện chế độ, chính sách đối với người uy tín tại cơ sở; tuyên truyền hạn chế tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số; vận động người dân tham gia thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi...

 Đồng chí Đặng Đình Phong- Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Đình Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của người có uy tín huyện trong thời gian qua. Mong muốn trong thời gian tới người có uy tín của huyện sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa việc phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu trong việc tuyên truyền, vận động đồng bào chấp hành, thực hiện tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xoá đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống của gia đình và cộng đồng, góp phần giữ gìn, phát huy, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

 Đồng chí Đặng Đình Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho người uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023.

Dịp này, Ủy ban nhân dân huyện đã tặng Giấy khen cho 26 cá nhân là người uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023; tặng 227 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các đại biểu là người có uy tín trên địa bàn huyện.

Tác giả: Thu Thúy – Ngọc Khu

 

 

 

 


Tin liên quan