A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 110-KH/HĐTN ngày 13/5/2022 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Chợ Đồn về việc tổ chức Hội nghị tập huấn hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè năm 2022. Sáng ngày 19/5/2022 Huyện đoàn Chợ Đồn tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn hoạt động hè tại Nhà đa năng trường THCS Thị trấn Bằng Lũng.

Báo cáo viên hướng dẫn mô hình “Những bông hoa nghìn việc tốt” đến học viên.
Hội nghị có sự tham gia của 60 đoàn viên, thanh niên và các anh, chị phụ trách các điểm sinh hoạt hè trên địa bàn huyện. Nội dung tập huấn gồm: Hướng dẫn thiết kế tổ chức các hô hình cho thiếu nhi trong hè; Tập huấn kỹ năng mềm, trại hè kỹ năng; kỹ năng xử lý ban đầu các tình huống tai nạn thương tích, đuối nước, xâm hại trẻ em; Kỹ năng thiết kế các trò chơi cho thiếu nhi, dạy các bài dân vũ. Trong thời gian tập huấn, Ban tổ chức lớp học còn mời các báo cáo viên là các cán bộ đoàn cấp huyện và cấp xã đã được tập huấn kiến thức tại tỉnh và giáo viên thể dục, bác sỹ Trung tâm y tế huyện lên lớp với các chuyên đề về phòng chống đuối nước, chuyên đề sơ cứu tai nạn thương tích.

Hướng dẫn tổ chức trò chơi cho thiếu nhi.
Thời gian tổ chức hội nghị được tổ chức trong 02 ngày (ngày 19 và 20 tháng 5). Sau hội nghị tập huấn tại huyện, các học viên sẽ tham mưu triển khai các hoạt động thiếu nhi trên địa bàn phụ trách cho Ban Chỉ đạo Hoạt động hè các xã, thị trấn.
Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ tổ chức hoạt động hè cho thiếu nhi, đồng thời là dịp để nâng cao chất lượng đội ngũ phụ trách thiếu nhi trên địa bàn dân cư.
Ma Thị Bằng – Huyện đoàn Chợ Đồn

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật