A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ đêm – văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nhiệm kỳ 2022-2027

Trong 2 tối 22 và 23/7/2022, tại sân Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện đã diễn ra hoạt động “Chợ đêm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP gắn với văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chợ đêm.
          Trong chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022-2027 và chương trình văn nghệ của các đơn vị cụm xã đã đem đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, đặc trưng của các dân tộc trong huyện; đặc biệt là chương trình Liên hoan vũ điệu trẻ do Huyện đoàn phát động đã thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ,  tạo địa điểm vui chơi, mua sắm cho người dân trên địa bàn và khách du lịch đến với chợ đêm ATK Chợ Đồn.

Người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng.
Tại đây, người tiêu dùng có dịp trải nghiệm mua sắm những sản phẩm hàng hóa uy tín, chất lượng và các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của địa phương. Với các gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện như: Trà hoa vàng, măng  khô, gạo Bao thai, gạo Japonoca, Chè shan tuyết, rượu men lá Bằng Phúc, thịt lợn chua, bánh trời, thạch đen… nhiều sản phẩm đã được chứng nhận sản phẩm OCOP 3 sao trở lên. Ngoài ra, chợ đêm còn thu hút nhiều gian hàng nước uống và đồ ăn của các tiểu thương trên địa bàn thị trấn và các xã lân cận.

Nhiều sản phẩm nông sản được người tiêu dùng quan tâm tìm mua.
          Theo kế hoạch, huyện Chợ Đồn sẽ tổ chức hoạt động chợ đêm lồng ghép với các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường quảng bá, giới thiệu, phát triển sản phẩm nông sản của các địa phương, sản phẩm OCOP, gắn liền với việc thực hiện Đề án Phát triển du lịch. Đồng thời, tạo cơ hội cho các tổ chức, cá nhân, các Hợp tác xã, Tổ hợp tác và các đơn vị kinh doanh hàng nông sản gặp gỡ, giao lưu, quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, thúc đẩy hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết, mở rộng thị trường trong và ngoài huyện.
Tác giả: Thu Thúy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật