A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các xã, thị trấn tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách với hội viên phụ nữ

Theo Kế hoạch trong các ngày từ 31/8 đến hết tháng 9 năm 2023, các xã, thị trấn sẽ tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách với hội viên phụ nữ thuộc Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng đồng bào DTTS và miền núi năm 2023.

Hội nghị đối thoại chính sách với hội viên phụ nữ tại xã Yên Mỹ.

 Tại hội nghị, hội viên, phụ nữ và nhân dân đã tham gia thảo luận, đưa ra các câu hỏi, ý kiến băn khoăn, kiến nghị, đề xuất về các nội dung như: phòng, chống bạo lực gia đình, vệ sinh môi trường, chính sách BHXH, bạo lực gia đình, bình đẳng giới; tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống;  bảo vệ chăm sóc trẻ em…

 Hội nghị đối thoại chính sách với hội viên phụ nữ tại xã Bản Thi.

Hội nghị đã được lãnh đạo xã, công chức chuyên  môn giải đáp, trả lời ngay tại Hội nghị. Đồng thời, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị còn lại để xem xét, hỗ trợ tốt nhất cho hội viên, phụ nữ trong thời gian tới.

Hội viên phụ nữ xã Bằng Lãng tham gia phát biểu ý kiến.

Thông qua đối thoại đã tạo cơ hội và điều kiện để hội viên phụ nữ được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng. Qua đó giúp các cấp Hội kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của chị em vào sự lãnh đạo của cấp uỷ, sự quản lý điều hành của chính quyền và vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội các cấp.

Tác giả: Nông Đuổng – Ngọc Khu

                                                                 

 


Tin liên quan