A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn đón Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ Quân sự trở về địa phương

      Trong không khí phấn khởi hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Quý Mão  2023. Ngày 10/1, Ban Chỉ huy quân sự ( CHQS) huyện đã tổ chức Lễ đón quân nhân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023. Dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đại diện các đơn vị về giao quân, đại diện một số cơ quan, phòng ban của huyện; Các đồng chí trong Ban CHQS huyện và đông đảo quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Tặng quà chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
     Đợt tiếp nhận quân lần này, huyện Chợ Đồn đón nhận 100 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị bộ đội trong và ngoài tỉnh trở về địa phương. Trong quân đội, các quân nhân đã được giáo dục, đào tạo, rèn luyện vững vàng lập trường tư tưởng chính trị, có phẩm chất đạo đức cách mạng đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ Tổ Quốc.

Trao quyết định ra quân cho các quân nhân.
       Phát biểu tại lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, Đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả đạt được của các quân nhân trong thời gian rèn luyện, công tác, học tập ở môi trường quân đội và mong rằng sau khi trở về địa phương các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần./.
Tác giả: Hoàng Lan

Tin liên quan