A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối Nội chính tổ chức tổng kết công tác khen thưởng năm 2022

Thực hiện công văn số 2782/UBND-NV ngày 05/12/2022 của Ủy ban nhân dân huyện về việc tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2022. Ngày 23/12/2022, khối thi đua các cơ quan Nội chính đã tổ chức tổng kết công tác khen thưởng năm 2022. Đơn vị Công an huyện, Trưởng khối thi đua chủ trì.

Toàn cảnh buổi tổng kết.
Tại buổi tổng kết, các cơ quan, đơn vị trong khối thi đua đã tiến hành bình xét thi đua và đề nghị Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho 01 đơn vị xuất sắc dẫn đầu khối thi đua là Viện Kiểm sát nhân dân huyện; 02 đơn vị tiêu biểu gồm Phòng Nội vụ và Tòa án nhân dân huyện và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, tiến hành bàn giao nhiệm vụ Trưởng khối thi đua năm 2023 cho đơn vị Tòa án nhân dân huyện.
Trong năm 2022, các cơ quan, đơn vị trong khối Nội chính đã thực hiện cơ bản các nội dung theo kế hoạch công tác năm đã đề ra, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương. Năm 2023, các cơ quan, đơn vị trong khối tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

 

Tác giả: Triệu Thị Hiền – Phòng Nội vụ huyện Chợ Đồn

 

 


Tin liên quan