A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2023

Với mong muốn mang không khí Tết Trung thu vui tươi, ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 28/9, huyện Chợ Đồn đã thành lập 02 đoàn đi thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Yên Thịnh, Yên Thượng, Phương Viên và Bằng Phúc.

 Đồng chí Ma Thị Na- Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các thành viên trong đoàn tặng quà tại xã Yên Thượng.

Đoàn 1 do đồng chí Ma Thị Na - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Phòng Giáo dục và Đào tạo; Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội huyện,  đã đến thăm, tặng quà cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thịnh, Yên Thượng.  

Đoàn 2 do đồng chí Ma Doãn Kháng, Ủy viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, cùng đại diện Phòng  Lao động - TB&XH, Phòng Tư Pháp, Huyện Đoàn; Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông huyện, đã đến thăm, tặng quà cho 15 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bằng Phúc và Phương Viên.  

Đồng chí Ma Doãn Kháng, Ủy viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong đoàn tặng quà tại xã Bằng Phúc.

Phát biểu tại các điểm tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã khẳng định, huyện Chợ Đồn luôn chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức các chuỗi hoạt động dành cho trẻ em, nhằm tạo nhiều sân chơi ý nghĩa cho các em. Đồng thời, huy động các nguồn lực xã hội hỗ trợ trẻ em nghèo trên địa bàn, bảo đảm tất cả trẻ em đều được vui Tết Trung thu. Hoạt động này cũng góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Đồng thời huy động sự chung tay của cả cộng đồng trong việc bảo vệ trẻ em, tạo cơ hội cho mọi trẻ em được phát triển bình đẳng - nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện.

Những món quà của huyện dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 là sự động viên, cổ vũ cho các em vươn lên trong cuộc sống. Mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể địa phương và nhà trường tiếp tục dành sự quan tâm hơn nữa tới các em học sinh - chủ nhân tương lai của đất nước để thế hệ trẻ được lớn lên khỏe mạnh, phát triển toàn diện./.

Tác giả: Thu Thúy - Hoàng Lan

 

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật