A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viên Quân y 91 khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà tại xã Xuân Lạc

Ngày 24/7/2024, Bệnh viện Quân y 91 - Cục Hậu cần Quân khu 1 phối hợp với xã Xuân Lạc tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Đến dự có đồng chí Đặng Đình Phong - Phó chủ tịch UBND huyện Chợ Đồn, Ban giám đốc và đông đảo các Y, Bác sĩ Bệnh viện Quân y 91 và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Lạc.

Tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã.

Tại chương trình, các cán bộ y, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 91 đã tận tình thăm khám, cấp thuốc miễn phí cho gần 350 người là đối tượng chính sách, người nghèo và những người có bệnh trên địa bàn xã. Các y, bác sĩ đã khám tổng thể, đo huyết áp, siêu âm, điện tim, khám răng hàm mặt, khám sàng lọc các bệnh liên quan tới đường hô hấp và một số bệnh thường gặp của người cao tuổi; tuyên truyền, tư vấn cách phòng tránh bệnh tật, giữ gìn sức khỏe cho các thương, bệnh binh và người có công với cách mạng với tổng trị giá tiền thuốc hỗ trợ là 55 triệu đồng.

Nhân dịp này, Bệnh viện Quân y 91 đã trao tặng quà là những chiếc chăn bông bộ đội cho 50 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn trị giá 30.250.000 nghìn đồng và 05 bộ dụng cụ tập thể dục trị giá 25 triệu đồng.

Các cán bộ, Y Bác sĩ Bệnh viện Quân y 91 khám, phát thuốc cho người dân.

Đây là chương trình được Bệnh viện Quân y 91 tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh thực hiện chương trình quân dân y kết hợp và các hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần thực hiện tốt phong trào lực lượng vũ trang chung tay xây dựng nông thôn mới, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bộ đội và nhân dân các dân tộc trên địa bàn.

Tác giả: Trần Quang Huy, xã Xuân Lạc


Tin liên quan