A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn phòng Huyện ủy - Văn phòng HĐND&UBND huyện ký kết quy chế phối hợp công tác

Chiều ngày 13/7/2023, Văn phòng Huyện ủy - Văn phòng HĐND&UBND huyện tổ chức Hội nghị ký kết quy chế phối hợp công tác, nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ được giao trong việc tham mưu, giúp Huyện ủy, HĐND& UBND huyện trong công tác lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Dự và chỉ đạo có các đồng chí: Ma Thị Na - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Triệu Đức Phú - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Toàn cảnh Hội nghị.

Từ đầu nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI đến nay, hoạt động phối hợp của Văn phòng Huyện ủy với Văn phòng HĐND&UBND huyện đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Hai Văn phòng đã chủ động xây dựng Chương trình làm việc toàn khóa của Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Phối hợp xây dựng các báo cáo, tài liệu phục vụ Hội nghị và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị cấp trên cũng như các Nghị quyết, Kế hoạch, Đề án, Chương trình của huyện. Đối với các sự kiện lớn của huyện, hai Văn phòng đã có sự thống nhất về nội dung, thời gian, địa điểm, phân công nhiệm vụ. Thực hiện duy trì và đảm bảo thông tin nội bộ, các tài liệu mật của Đảng và Nhà nước.

Văn phòng Huyện ủy - Văn phòng HĐND&UBND huyện thực hiện ký kết quy chế phối hợp công tác.

Phát huy những kết quả đạt được, hai Văn phòng sẽ tiếp tục tăng cường phối  hợp thông tin phục vụ sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự chỉ đạo điều hành của thường trực HĐND, UBND huyện. Nội dung thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo yêu cầu chính xác, đầy đủ, kịp thời. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và cải cách hành chính trong các cơ quan, đơn vị. Quan tâm công tác bồi dưỡng, đào tạo, luân chuyển đội ngũ cán bộ, công chức, đổi mới tư duy, cách làm để đáp ứng với sự vận động thay đổi không ngừng của xã hội…

Hội nghị đã thông qua Quy chế phối hợp giữa hai Văn phòng, gồm 3 chương và 10 điều.

 Đồng chí Ma Thị Na - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu với cán bộ, công chức, người lao động của hai Văn phòng, đồng chí Ma Thị Na - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những kết quả mà hai Văn phòng đã làm được trong những năm qua. Đồng chí đề nghị sau khi ký kết công tác phối hợp, hai Văn phòng cần đặc biệt quan tâm hơn đến việc nâng cao chất lượng tham mưu, thời gian của các văn bản; Văn phòng hai bên tiếp tục tăng cường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và có cách làm mới để góp phần tham mưu giúp Huyện ủy, HĐND&UBND huyện lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tác giả: Thu Thúy

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật