A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Chợ Đồn bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ được hỗ trợ

Trong các ngày 22 và 23 tháng 12, Công an huyện Chợ Đồn đã tiến hành bàn giao 44/44 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ dân trên địa bàn huyện được hỗ trợ, hoàn thành trước thời hạn Bộ Công an, Công an tỉnh giao.

 Công an huyện bàn giao nhà tại xã Nam Cường..

Hỗ trợ xây dựng nhà "Đại đoàn kết" là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước được Bộ Công an và Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp thực hiện nhằm hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ dân thuộc diện hộ nghèo chưa có nhà ở hoặc có nhà ở tạm bợ, dột nát, có nguy cơ sập đổ…

Bàn giao nhà tại xã Bình Trung.

 Ngay sau khi có chủ trương trên, Công an huyện Chợ Đồn đã tham mưu cho Thường trực Huyện ủy, UBND huyện chỉ đạo tổ chức, phối hợp các đơn vị liên quan chỉ đạo triển khai thực hiện các nội dung, nhiệm vụ theo chỉ tiêu, lộ trình Công an tỉnh giao; tham mưu tổ chức vận động đông đảo quần chúng nhân dân cùng các lực lượng khác như đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang tham gia phối hợp chuẩn bị mặt bằng, vận chuyển vật liệu, thi công lắp ghép, hoàn thiện nhà ở. Sau hơn 02 tháng triển khai thực hiện 44/44 căn nhà đã được hoàn thiện, đưa vào sử dụng. Nhà được xây dựng theo mẫu nhà lắp ghép 36B của Bộ Công an có diện tích sử dụng là 40m2, đảm bảo theo tiêu chí “ba cứng”.

Bàn giao nhà tại xã Xuân Lạc.

Nhân dịp bàn giao, Lãnh đạo Công an huyện Chợ Đồn cùng Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công an huyện đã thăm hỏi và tặng các suất quà nhằm động viên các hộ gia đình tiếp tục yên tâm lao động sản xuất, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Tác giả: Thanh Tuyến - Nông Đuổng


Tin liên quan