A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phóng sự ảnh: Những hình ảnh ấn tượng tại Hội thi Thể thao truyền thống các Dân tộc thiểu số huyện Chợ Đồn và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn năm 2023

Hội thi thể thao truyền thống các dân tộc thiểu số huyện Chợ Đồn và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn năm 2023 được tổ chức vào ngày mùng 10 và 11 tháng 11 năm 2023, tại huyện Chợ Đồn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các hoạt động trong Ngày hội diễn ra đảm bảo hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và thu hút du khách đến với Ngày hội. Ngày hội là dịp để quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, truyền thống văn hóa, thể thao, tiềm năng phát triển du lịch của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn nói chung, huyện Chợ Đồn nói riêng; Thông qua Ngày hội các nghệ nhân, diễn viên, vận động viên quần chúng trong tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc của địa phương, góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc./.

Đồng chí Hà Văn Tiến, Tỉnh ủy viên- Giám Đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu khai mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đoàn thể thao Cụm tây tại buổi Khai mạc Hội thi thể thao truyền thống các dân tộc thiểu số huyện Chợ Đồn.

 Nội dung thi đấu môn Đẩy gậy.

Nội dung thi đấu môn kéo co.

 Đại biểu tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại không gian Văn hóa.

 Chợ Đêm diễn ra đồng thời trong Ngày hội.

 Đi xem Ngày hội.

Giao lưu văn nghệ tại không gian Văn hóa.

Hoạt động chuyển đổi số tại Ngày hội.

Tiết mục múa sạp tại không gian văn hóa.

Trò chơi đánh cù tại Ngày hội.

 Tiết mục dự thi của đoàn Pác Nặm.

Chợ đêm.

Trải nghiệm dệt vải tại không gian văn hóa.

Trích đoạn  Nghi lễ của Người Dao tiền trong phần thi của Đoàn Chợ Đồn.

Trích đoạn Chợ tình Xuân Dương - Đoàn huyện Na Rì.

 Hoạt động hưởng ứng Chuyển đổi trong Ngày hội của Ngân hàng AgriBank- Chi nhánh Chợ Đồn.

Trò chơi dân gian được tổ chức trong Ngày hội.

Trao huy chương cho các vận động viên đoạt giải.

Không gian Văn hóa - Chợ Đêm.

Trình diễn võ thuật tại không gian văn hóa.

Tác giả: Hà Tuyết- VHTT


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật