A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ phòng Giaó dục và Đào tạo huyện tổ chức sinh hoạt chào cờ đầu tuần tháng 8 năm 2022

Thực hiện Kế hoạch 147-KH/HU, ngày 10/2/2020 của Ban thường vụ Huyện ủy Chợ Đồn về việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị. Sau một thời gian tạm dừng vì dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, sáng ngày 1/8/2022, Đảng bộ phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức sinh hoạt chào cờ đầu tuần tháng 8 năm 2022.
 Đảng bộ phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức sinh hoạt chào cờ đầu tuần tháng 8 năm 2022.
Đảng bộ phòng Giaó dục và Đào tạo huyện gồm 2 Chi bộ Văn phòng và trường Trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ, với tổng số 26 đảng viên. Thời gian qua, việc tổ chức sinh hoạt chào cờ đầu tuần đã được 2 Chi bộ thực hiện và trở thành nội dung quan trọng trong hoạt động của Chi bộ.
Trước quốc kỳ Tổ quốc, nghi lễ chào cờ, hát quốc ca được tiến hành trang nghiêm. Tiếp đó, các đảng viên của Đảng bộ phòng Giaó dục và Đào tạo huyện được nghe báo cáo kết quả thực công tác tháng 7 và triển khai nhiệm vụ tháng 8; trong nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng bộ đã kể 1 câu chuyện về Bác đồng thời tuyên dương 5 cán bộ, giáo viên tiêu biểu về học tập và làm theo Bác. Ngoài ra, Đảng bộ đã cung cấp thông tin về những vấn đề nổi bật của tình hình thời sự trong nước, tỉnh, huyện; phổ biến những văn bản mới liên quan đến quyền và nghĩa vụ trực tiếp của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức; giải đáp các vấn đề về hoạt động chuyên môn…
Hoạt động chào cờ đầu tuần tập trung là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và là nét đẹp văn hóa trong hoạt động của Đảng bộ phòng Giaó dục và Đào tạo huyện. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong Đảng bộ./.
Tác giả: Thu Thúy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật