A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả trả lời, giải quyết các kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri Quốc hội và HĐND các cấp

Thực hiện Văn bản số 1529/STTT – TTBCXB ngày 26/10/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn về việc tuyên truyền kết quả trả lời, giải quyết các kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri Quốc hội và HĐND các cấp. Cổng Thông tin điện tử huyện đăng tải kết quả trả lời, giải quyết các kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri Quốc hội và HĐND các cấp đến đông đảo cử tri và nhân dân được biết.

Về việc trả lời ý kiến cử tri trước kỳ họp thứ 14 – HĐND tỉnh, theo Báo cáo số 99/BC – HĐND ngày 30/6/2023 của HĐND tỉnh Bắc Kạn về tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ 14, Hội đồng nhân dân tỉnh khoá X. UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 4184/UBND – TH ngày 04/7/2023 chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương xem xét giải quyết và trả lời kiến nghị của cử tri. Sau khi tổng hợp 73 ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các cơ quan, đơn vị, địa phương xem xét, có văn bản trả lời.

  Xem kết quả trả lời tại đường link dưới đây:

1-BC 485 kết-quả-giải-quyết-trả-lời-ý-kiến-cử-tri-trước-kỳ-họp-thứ-14-HĐND-tỉnh-BC-99-HĐND.pdf

         Thực hiện Báo cáo số 181/BC-HĐND ngày 24/8/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Kạn về tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 14, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa X, UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương xem xét giải quyết và trả lời kiến nghị của cử tri theo quy định. Sau khi tổng hợp 79 ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các cơ quan, đơn vị,
địa phương xem xét, có văn bản trả lời.

Xem kết quả trả lời tại đường link dưới đây: 

0-BC-645 tổng-hợp-kết-quả-giải-quyết-trả-lời-ý-kiến-cử-tri-sau-kỳ-họp-thứ-14-HĐND-tỉnh-BC-181-HĐND-trình.pdf

Tác giả: Nông Đuổng ( tổng hợp)


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật