A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị trực tuyến giao ban công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông qúy III năm 2023

Chiều ngày 25 tháng 10 năm 2023, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông qúy III năm 2023 bằng hình thức trực tuyến.

 Điểm cầu của Sở Thông tin và Truyền thông do đồng chí Hoàng Văn Thiên Giám đốc Sở chủ trì, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, các phòng chuyên môn của Sở. Các điểm cầu các huyện, thành phố có lãnh đạo, công chức, viên chức phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện, công chức phụ trách công tác thông tin truyền thông của các xã, thị trấn.

 Điểm cầu huyện Chợ Đồn dự Hội nghị.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá công tác Thông tin và Truyền thông quý III/2023, được trao đổi, giải đáp những khó khăn vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện công tác thông tin truyền thông ở các địa phương. Nội dung trao đổi tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực công nghệ thông tin, an toàn thông tin, chuyển đổi số, Chương trình mục tiêu quốc gia, thông tin báo chí, xuất bản.

Phát biểu kết luận tại buổi giao ban, đồng chí Hoàng Văn Thiên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã chỉ đạo các phòng chuyên môn của Sở, Phòng Văn hoá và Thông tin, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thông huyện tăng cường công tác tham mưu, thực hiện các hoạt động chuyển đổi số, tổ chức tốt Ngày hội chuyn đổi số ở các xã, phường, thị trấn, quan tâm đến các xã được chọn làm điểm thực hiện chuyển đổi số; nâng cao t lệ phát sinh hồ sơ trực tuyến, nâng cao hiệu quả hoạt động của Cổng thông tin, Trang thông tin điện tử; quản lý tốt công tác báo chí xuất bản, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin mạng. Đối với Chương trình mục tiêu quốc gia, cần bám sát các văn bản hướng dẫn, thường xuyên trao đổi tham khảo với phòng chuyên môn, thực hiện giải ngân đúng tiến độ, đảm bảo các quy định hiện hành./.

Tác giả: Hà Tuyết - VHTT


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật