A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chợ Đồn vửa tổ chức Hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng Nông thôn mới đối với các xã về đích Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao năm 2023.

 

Dự Hội nghị có các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam; Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác MTTQ Việt Nam các xã Nam Cường, Đồng Lạc, Lương Bằng, Bằng Lãng (4 xã về đích nông thôn mới năm 2023) và xã Đồng Thắng về đích nông thôn mới nâng cao năm 2023).

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chợ Đồn đã triển khai Hướng dẫn số 55/HD - MTTQ- BTT ngày 29/9/2022 về việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2022 - 2025. Hướng dẫn cách lấy phiếu và tổng hợp kết quả phiếu lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về đề nghị xã đạt chuẩn Nông thôn mới. Hướng dẫn lấy phiếu ý kiến của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Việc lấy ý kiến hài lòng của người dân nhằm phát huy hơn nữa vai trò chủ thể của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới; nâng cao vai trò, trách nhiệm của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên trong việc vận động, giám sát xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Tác giả: Nông Đuổng - Hoàng Hậu


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật