A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn tưng bừng Khai giảng năm học 2023-2024

Tiếng trống khai trường đã điểm, một năm học mới lại về trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò trên khắp các địa phương trong huyện. Sáng nay 5-9, cùng với học sinh cả nước, học sinh của huyện Chợ Đồn tưng bừng bước vào năm học 2023-2024. Ngành GD&ĐT huyện Chợ Đồn với phương châm “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo”, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã đi dự Lễ Khai giảng tại một số trường học trên địa bàn huyện.

        

  Các trường học trên địa bàn huyện tưng bừng Khai giảng năm học mới.

     Phát biểu tại Lễ khai giảng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận những kết quả đạt được của các nhà trường trong năm học 2022-2023. Đồng thời mong muốn trong năm học mới 2023-2024, các trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, đoàn kết xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh, triển khai hiệu quả về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa, giáo dục; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học. Tiếp tục triển khai sâu rộng các phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, dạy và học”, “Xây dựng trường học xanh – sạch – đẹp, an toàn, thân thiện”, thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…, tăng cường hơn nữa công tác giáo dục truyền thống văn hóa - lịch sử của địa phương. Đối với cấp học phổ thông quan tâm định hướng đạo tạo nghề, chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, kỹ năng sống, kiến thức xã hội, giáo dục truyền thống, pháp luật và đạo đức lối sống cho học sinh, quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ, động viên tạo động lực để các em học sinh ra sức phấn đấu, rèn luyệnhọc tập.

     Tại ngày hội, các vị đại biểu, các bậc phụ huynh đã dành những tình cảm quý báu, những bó hoa tươi thắm, những món quà đầy ý nghĩa chúc mừng các nhà trường trong dịp khai giảng năm học mới. Ngày Khai trường được các nhà trường tổ chức trang trọng, ngắn gọn, ý nghĩa,đầy đủ nội dung của phần Lễ và phần Hội mang đến niềm hân hoan, phấn khởi cho cô và trò nhà trường hứa hẹn một năm học mới thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại các trường học nhân ngày Khai giảng năm học 2023-2024.

Đồng chí Nông Quang Nhất, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS&THPT Bình Trung.

Đồng chí Hà Đức Tiến, Bí thư huyện uỷ dự lễ Khai giảng năm học 2023-2024 tại trường TH &THCS Đại Sảo.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng năm học mới trường THCS&THPT Bình Trung.

Đồng chí Triệu Huy Chung, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đánh trống khai trường và trao quà cho Trường Tiểu học và Mầm non  Bản Thi.

 Đồng chí Ma Doãn Kháng- Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện dự Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 tại trường THCS thị trấn Bằng Lũng.

Đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện dự Lễ Khai giảng năm học mới tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện.

Lễ Khai giảng tại trường Mầm non thị trấn Bằng Lũng.

Đoàn lãnh đạo huyện dự Lễ Khai giảng và thăm quan cơ sở vật chất tại trường Mầm non Phương Viên.

Tác giả: Nhóm CTV Cổng TTĐT huyện

 

 

 

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật