A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn tổ chức Hội nghị giảng viên năm 2023

Ngày 15/11/2023, Trung tâm chính trị huyện tổ chức Hội nghị giảng viên năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Ma Doãn Kháng, Uỷ viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Đồn; các đồng chí giảng viên chính, giảng viên kiêm chức của Trung tâm chính trị huyện.

Toàn cảnh Hội nghị.

Phát biểu khai mạc và chủ trì Hội nghị, đồng chí Ma Đình Tuyến - Uỷ viên  BTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện đã định hướng các nhiệm vụ đặt ra đối với công tác bồi dưỡng lý luận chính trị của huyện; nhiệm vụ của đội ngũ giảng viên trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Hội nghị đã cùng góp ý vào các nội dung quan trọng trong công tác giảng dạy chính trị của huyện như: lên khung chương trình, phân công đội ngũ giảng viên phụ trách các chuyên đề của các lớp Bồi dưỡng nhận thức về đảng, bồi dưỡng lý luận cho Đảng viên mới, Bồi dưỡng nghiệp vụ cho Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở, các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ giành cho khối đoàn thể chính trị - MTTQ ở cơ sở.

Tại Hội nghị, Trung tâm chính trị huyện đã trình bày khái quát dự thảo nội dung tài liệu lịch sử huyện Chợ Đồn giai đoạn 1930-2005 để đưa vào phục vụ giảng dạy trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng của Trung tâm chính trị.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Ma Đình Tuyến BTV Huyện ủy nhấn mạnh trong thời gian tới Trung tâm chính trị và đội ngũ giảng viên cần tập trung nâng cao trình độ, nghiệp vụ sư phạm, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong giảng dạy để đồng lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị trong tình hình mới.

Tác giả: Quang Hùng, Uỷ Ban Kiểm tra Huyện uỷ.

 

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật