A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2024

Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2024. Chiều ngày 30/9/2024,  Huyện Chợ Đồn đã tổ chức các đoàn lãnh đạo huyện đên thăm, tặng quà người cao tuổi tại các xã Tân Lập, Yên Thượng.

Đoàn tặng quà bà Triệu Thị Tiên, người cao tuổi thôn Nà Lịn, xã Tân Lập.

* Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Triệu Đức Phú, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm 05 người cao tuổi tại xã Tân Lập, cùng đi có đồng chí Ma Văn Dũng, Trưởng Phòng Nội vụ huyện; công chức Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện.

 Đoàn tặng quà bà Hoàng Thị Túc, người cao tuổi thôn Nà Chang, xã Tân Lập.

 Đoàn đã thăm, tặng quà tại hộ gia đình cho 05 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn như: khuyết tật, hộ nghèo gồm: Hoàng Thị Túc, bà Trần Thị Toạ đều trú tại Thôn Bản Chang; ông Ma Đình Thơ, Thôn Nà Ngần; bà Triệu Thị Tiên, Thôn Nà Lịn và ông Đặng Văn Dất, Thôn Phiêng Đén.

*Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Triệu Quang Duy, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thượng, cùng đi có đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Phụ nữ huyện.

Đồng chí Triệu Quang Duy, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tặng quà bà Ma Thị Tín, người cao tuổi thôn Bản Bây, xã Yên Thượng.

          Đoàn đã đến thăm, tặng quà 05 người cao tuổi gồm: bà Ma Thị Sâm, sinh năm 1943, trú tại thôn Nà Nhàm, là người khuyết tật; ông Triệu Đình Đạt, sinh năm 1961, trú tại thôn Pác Cộp là người khuyết tật; bà Ma Thị Tín, sinh năm 1948, trú tại thôn Bản Bây là người cao tuổi sống 1 mình; bà Lường Thị Mơ, sinh năm 1957, trú tại thôn Che Ngù là hộ cận nghèo; bà Nông Thị Tạ, sinh năm 1946, trú tại thôn Nà Cà là người khuyết tật.

 

 Đoàn tặng quà bà Lường Thị Mơ, người cao tuổi thôn Che Ngù, xã Yên Thượng.  

          Tại các gia đình, các đoàn lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, chúc các ông, bà người cao tuổi luôn sống vui, khỏe và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu; tiếp tục phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng” tuyên truyền, vận động gia đình chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần và thực hiện đầy đủ các chính sách đối với người cao tuổi trên địa bàn.

Tác giả: Nông Đuổng, Thu Thúy


Tin liên quan