A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn Chương trình "Tôi yêu Việt Nam"trong cấp học mầm non năm học 2023 - 2024

 Trong các ngày 11 và 12/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Đồn tổ chức Hội nghị tập huấn Chương trình "Tôi yêu Việt Nam" trong cấp học mầm non năm học 2023-2024. Tham gia tập huấn gồm: Lãnh đạo Phòng GD&ĐT; Chuyên viên phụ trách chuyên môn mầm non Phòng GD&ĐT; cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán của các trường Mầm non trên địa bàn huyện. 

 

Bà Hứa Hoàng Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện khai mạc và quán triệt nội dung tập huấn.

Nội dung tập huấn về kiến thức pháp luật về bảo đảm an toàn giao thông. Hướng dẫn tích hợp nội dung giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường mầm non. Phương pháp, hình thức giáo dục an toàn giao thông cho trẻ mầm non. Giới thiệu phim hoạt hình và truyện tranh E-Book trong chương trình "Tôi yêu Việt Nam" giáo dục an toàn giao thông cho trẻ mầm non. Công tác tuyên truyền, phối hợp với cha mẹ và cộng đồng trong giáo dục an toàn giao thông cho trẻ mầm non. Trao đổi, thảo luận về kế hoạch triển khai Chương trình trong năm học 2023 - 2024….

  Công an huyện triển khai nội dung tập huấn về kiến thức pháp luật về bảo đảm an toàn giao thông.

     Lớp tập huấn được tổ chức với mục đích giúp cho các giáo viên biết được nhiệm vụ, mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường mầm non. Biết áp dụng các nguyên tắc tổ chức thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường mầm non theo hướng tích hợp. Lập kế hoạch lồng ghép giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục giáo dục an toàn giao thông, tự giác thực hiện và là tấm gương tốt về chấp hành Luật an toàn giao thông. Lớp tập huấn được tổ chức trong hai ngày 11 và 12/12/023.

Thực hành hành lập kế hoạch lồng ghép giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục giáo dục an toàn giao thông.

Tác giả: Hoàng Lan

 

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật