A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn tham gia một số hoạt động tại sự kiện “Sắc thu Hồ Ba Bể” năm 2023

Trong các ngày từ 20 - 22/10, tại huyện Ba Bể diễn ra sự kiện “Sắc thu Hồ Ba Bể” năm 2023 với các hoạt động gồm: Thi ảnh đẹp “Đất và người Ba Bể”; Trưng bày các gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP; Tổ chức không gian văn hoá “Chợ Quê”, các trò chơi dân gian; các giải thể thao,... Huyện Chợ Đồn tham gia một số hoạt động thể thao như: Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Bắc Kạn; Giải Việt dã huyện Ba Bể mở rộng và Giải đua xe đạp địa hình.

Đội bóng nam và đội bóng nữ huyện Chợ Đồn đạt giải nhì .

 Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Bắc Kạn năm 2023 diễn ra từ ngày từ 20-22/10 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

 Tham gia giải có 07 đội bóng chuyền gồm các đội Liên minh HTX tỉnh, Công an tỉnh, thành phố Bắc Kạn và các huyện: Ba Bể, Chợ Đồn, Chợ Mới, Ngân Sơn). 04 đội bóng chuyền nữ gồm: Liên minh HTX tỉnh và các huyện: Chợ Đồn, Chợ Mới, Ba Bể.

Quá trình thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, có tính kỹ thuật cao với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết. Kết quả, ở nội dung thi đấu nam, đội Công an tỉnh giành Huy chương Vàng; giải Nhì đội huyện Chợ Đồn, giải Ba thuộc về đội thành phố Bắc Kạn. Ở nội dung bóng chuyền nữ, đội  huyện Ba Bể giành Huy chương Vàng; giải Nhì thuộc về đội huyện Chợ Đồn, giải Ba thuộc về đội Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Đối với Giải cá nhân, đoàn huyện Chợ Đồn có vận động viên Nguyễn Tố Hậu được trao giải chuyền  2 xuất sắc nhất. Vận động viên Đồng Thị Dịu được trao giải vận động viên phòng thủ xuất sắc nhất.

 Ngoài Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Bắc Kạn, huyện Chợ Đồn còn tham gia Giải Việt dã huyện Ba Bể mở rộng và Giải đua xe đạp địa hình từ nguồn xã hội hoá. 

Tham gia Giải Việt dã huyện Ba Bể mở rộng trong sự kiện “Sắc thu hồ Ba Bể” năm 2023 đoàn huyện Chợ Đồn có gần 20 vận động viên thi đấu ở 3 nội dung chạy cự ly 5km, 10km và 21km. Với sự nỗ lực của các vận động viên, kết quả, đoàn Chợ Đồn đạt 02 giải ba và 04 giải khuyến khích. Đây là dịp, các vận động viên được trải nghiệm những cung đường đẹp với các điểm check in là những đồng ruộng bậc thang lúa vàng trĩu bông, các điểm săn mây; đi qua các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh.

Đối với Giải đua xe đạp địa hình, huyện Chợ Đồn tham gia 10 vận động viên, kết quả đạt 02 giải khuyến khích.

Một số hình ảnh của huyện Chợ Đồn tham gia sự kiện “Sắc thu Hồ Ba Bể” năm 2023:

Huyện Chợ Đồn tham gia Giải Việt dã huyện Ba Bể mở rộng đạt 02 giải ba và 04 giải khuyến khích.

Huyện Chợ Đồn tham gia Giải đua xe đạp địa hình đạt 02 giải khuyến khích.

 

Tác giả: Nông Đuổng 

 


Tin liên quan