A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt, biểu dương thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, Nhà trường Quân đội năm 2023

      Chiều 06/9, Ban Tuyển sinh Quân sự huyện Chợ Đồn tổ chức gặp mặt, biểu dương thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2023. Dự có đồng chí Ma Doãn Kháng, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tuyển sinh quân sự huyện Chợ Đồn, Các đồng chí trong Ban tuyển sinh huyện, đại diện gia đình và các  thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, Nhà trường trong Quân đội năm 2023.

    

  Gặp mặt, biểu dương các thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, Nhà trường Quân đội năm 2023 tại Hội trường BCHQS huyện.

Theo báo cáo của Ban tuyển sinh quân sự huyện, kết quả khám sơ tuyển Đại học Quân sự năm 2023 có 23 thí sinh tham gia khám. Đủ điều kiện tuyển sinh đi các trường Quân sự gồm 16 thí sinh. Cụ thể, khám tuyển sinh Đại học hệ chính quy gồm 18 thí sinh, đủ sức khoẻ lập hồ sơ sơ tuyển 11 thí sinh, không đủ sức khoẻ 07 thí sinh; Khám tuyển sinh ngành quân sự cơ sở gồm 05 thí sinh, đủ sức khoẻ lập hồ sơ 05 thí sinh. Trong 16 thí sinh đủ điều kiện tuyển sinh, Ban tuyển sinh đã thực hiện các bước như xác minh lý lịch, bảo đảm khách quan, trung thực. 16 thí sinh đều có lai lịch chính trị gia đình trong sạch rõ ràng, bản thân các thí sinh có phẩm chất đạo đức tốt, đủ điều kiện dự tuyển vào các trương Quân đội . Có 11 thí sinh sẽ đủ điều kiện dự tuyển vào các Học viện, Nhà trường trong Quân đội hệ chính quy; 04 thí sinh trúng tuyển Học viện phòng không - Không quân, Trường Sỹ quan không quân, Sỹ quan chính trị và Sỹ quan thông tin.

Đồng chí Ma Doãn Kháng, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tuyển sinh quân sự huyện phát biểu tại buổi gặp mặt.

         Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ma Doãn Kháng, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tuyển sinh quân sự huyện Chợ Đồn, ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các Nhà trường, các thầy, cô giáo, các phụ huynh đã tận tình giáo dục, rèn luyện, dìu dắt và đồng thời biểu dương những học sinh ưu tú của các trường THPT trên địa bàn, phát huy truyền thống quê hương anh hùng, tiếp bước cha anh, nỗ lực học tập, rèn luyện, tình nguyện đăng ký xét tuyển và trúng tuyển vào các Học viện, Nhà trường trong Quân đội. Đồng chí căn dặn các thí sinh khi trở thành Học viên Sĩ quan, cần tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện; chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật của Quân đội, quy định của Nhà trường, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

      

 Ban Tuyển sinh Quân sự huyện Chợ Đồn trao tặng quà cho các thí sinh trúng tuyển.

 Nhân dịp này, Ban tuyển sinh Quân sự huyện Chợ Đồn đã trao tặng quà cho các thí sinh nhằm động viên và chúc các em đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội./.

Tác giả: Hoàng Lan


Tin liên quan