A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Ngọc Phái (Chợ Đồn) đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

Trường Mầm non xã Ngọc Phái được thành lập từ tháng 9/1983 trong điều kiện cơ sở vật chất khó khăn, thiếu thốn; đa số các phòng học làm bằng tranh tre, nứa lá; đội ngũ giáo viên chưa có trình độ đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ. Do đó, công tác dạy và học gặp rất nhiều khó khăn.

Đ/c Ma Doãn Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận cho lãnh đạo nhà trường

Khắc phục những khó khăn, thiếu thốn, nhà trường đã phối hợp chặt chẽ với Đảng uỷ, chính quyền điạ phương huy động các nguồn kinh phí xây dựng trường. Đến nay, cơ sở vật chất nhà trường được xây dựng khang trang, đảm bảo cho việc chăm sóc giáo dục trẻ; trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi đáp ứng các yêu cầu về chất lượng. Khuôn viên nhà trường được trang trí và trồng cây xanh. Mỗi điểm trường đều có bếp ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Năm học 2011 – 2012, trường có tổng số 16 cán bộ công nhân viên, trong đó 13 giáo viên trực tiếp giảng dạy; tổng số trẻ là 151 trẻ, trong đó 100% trẻ được ăn bán trú và khám sức khoẻ định kỳ, cân đo chấm biểu đồ theo quy định. Kết quả: 127 trẻ đạt kênh A, 24 trẻ đạt kênh B.

Phát biểu tại buổi lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia, đồng chí Ma Doãn ích – Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và chúc mừng những thành tích tập thể cán bộ, giáo viên trường Mầm non Ngọc Phái đã nỗ lực vượt khó đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học, xây dựng và củng cố cơ sở vật chất để giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia./.


Tin liên quan

noData
Không có dữ liệu

Tin nổi bật Tin nổi bật