A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình thiện nguyện “ Mái ấm vùng cao” tại xã Xuân Lạc

Trong các ngày 8 và 9/12 nhóm thiện nguyện “ Thiện Tự Tâm” do Diễn viên Thu Hiền ở Hà Nội làm trưởng nhóm, cùng sự phối hợp của các đơn vị: Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội; Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn; Phòng cảnh sát cơ động công an tỉnh Bắc Kạn; Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Việt Anh - Phòng khám đa khoa YKao; Công ty cổ phần Dược phẩm TW3 - Chi nhánh Hà Nội(Foripharm) đã tổ chức chương trình thiện nguyện “ Mái ấm vùng cao” tại xã Xuân Lạc.

Chương trình thiện nguyện “ Mái ấm vùng cao” tại xã Xuân Lạc.

Nhóm đã tổ chức tặng 60 suất quà gồm: chăn, áo ấm, tiền mặt cho người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, Trường Mầm non của xã. Tặng vở, bút viết cho các em học sinh trường Tiểu học và Phổ thông Bán trú THCS xã Xuân Lạc và khám bệnh cho bà con nhân. Tại đây bà con được khám về răng miệng, đo huyết áp, siêu âm tuyến giáp, ổ bụng,… tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí.

Ngoài tặng quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, nhóm đã khám bệnh, tư vấn,cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân của xã.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chia sẻ khó khăn với người dân xã Xuân Lạc. Cũng là dịp để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế trong chăm sóc sức khoẻ bản thân, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tác giả: Nông Đuổng


Tin liên quan