A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện thông báo nhu cầu tiếp nhận vào làm công chức năm 2023

Theo Thông báo số 471/TB-UBND ngày 8/3/2023, UBND huyện Chợ Đồn có nhu cầu tiếp nhận 1 chỉ tiêu công chức vào vị trí việc làm Hành chính tổng hợp của Văn phòng HĐND&UBND huyện.
Đối tượng tiếp nhận:
Viên chức công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập.
Cán bộ, công chức cấp xã thuộc UBND các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
Người hưởng lương trong lực lượng vũ trang nhân dân, người làm việc trong các tổ chức cơ yếu nhưng không phải là công chức.
Người đã từng là cán bộ, công chức từ cấp huyện trở lên sau đó được cấp có thẩm quyền điều động, luân chuyển giữ các vị trí công tác không phải là cán bộ, công chức tại các cơ quan, tổ chức khác trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
Điều kiện, tiêu chuẩn:
Có trình độ từ Đại học trở lên, chuyên ngành Trồng trọt.
Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch chuyên viên hoặc tốt nghiệp Đại học ngành hành chính học, thạc sĩ quản lý hành chính công, tiến sĩ quản lý hành chính công hoặc tương đương.
Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng được ngoại ngữ ở trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc sử dụng được tiếng dân tộc thiểu số.
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ban hành thông báo đến 16 giờ 30 phút, ngày 22/3/2023 (trong giờ hành chính).
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ huyện Chợ Đồn, tổ 2, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Số điện thoại: 02093.882.688.
Xem chi tiết tại đây:TB-471-UBND-Cho-Don-tiep-nhan-vao-lam-cong-chuc-e9a44d7a2c5a

Tin liên quan